Trang chủ » Tin tức » Tin IAP

DU HỌC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG kết hợp với chương trình DỰ BỊ ĐẠI HỌC (GAC)

IAP chúc hai em Phạm Đức Minh & Nguyễn Đăng Khoa lên đường du học chương trình TRUNG HỌC PHỔ THÔNG kết hợp với chương trình DỰ BỊ ĐẠI HỌC (GAC) tại PHILIPPINES mạnh khỏe, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và thành công trong tương lai.


👉 👉IAP xin giới thiệu đôi nét về chương trình TRUNG HỌC PHỔ THÔNG kết hợp với chương trình DỰ BỊ ĐẠI HỌC (GAC) mà Đức Minh & Đăng Khoa đang theo học:

📌 Tại sao chọn Chương trình du học TRUNG HỌC PHỔ THÔNG & DỰ BỊ ĐẠI HỌC (GAC) tại Philippines ?

+ Chi phí cực kỳ tiết kiệm. Tổng chi phí ăn ở, học tập, vui chơi giải trí từ 360 đến 400 triệu, phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình từ khá trở lên
+ Chất lượng đào tạo tốt. Bằng tú tài quốc tế được chấp nhận trên toàn thế giới
+ Bằng dự bị đại học GAC giúp học sinh được rút ngắn thời gian học đại học tại các nước phát triển từ 20 đến 40 tín chỉ
+ Chứng chỉ tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.5 - 7.0 sau khi kết thúc thời thời gian học THPT
+ Nhiều hoạt động ngoại khóa sôi nổi, thú vị để học sinh trải nghiệm nâng cao kỹ năng mềm & mối quan hệ cộng đồng
+ Học sinh ở nội trú nên được chăm sóc tận tình & động viên từ thầy cô và người quản lý
+ Khoảng cách địa lý & nền văn hóa tương đồng với Việt Nam sẽ giúp học sinh thích nghi & hòa nhập nhanh chóng, không bị "shock" văn hóa. Phụ huynh có thể sang thăm con vào dịp cuối tuần hoặc những ngày nghỉ lễ
+ Xin visa tương đối đơn giản, gia đình không cần lo lắng về việc chứng minh tài chính

👉Giới thiêu trường SMEAG - Philippines:
Trường SMEAG  đào tạo chương trình du học bậc trung học phổ thông theo mô hình quốc tế, sau khi hoàn tất chương trình học bậc phổ thông học sinh được nhận 3 chứng chỉ:
📚 Bằng THPT quốc tế
📚 Chứng chỉ IELTS tối thiểu từ 6.5 trở lên
(Philippines là một đất nước nổi tiếng với chương trình dạy tiếng Anh theo mô hình đặc biệt “1:1 (1 giáo viên kèm 1 sinh viên)” và thời gian học tiếng Anh hơn 10h/ngày, giúp học sinh có thể nói tiếng Anh lưu loát sau một tháng học tập)
📚 Chứng chỉ dự bị đại học GAC:
✧ Việc sở hữu chứng chỉ GAC sẽ giúp học sinh được giảm từ 20 đến 40 tín chỉ học đại học tại các trường top ở các nước phát triển, giúp tốt nghiệp đại học sớm hơn, tiết kiệm tiền bạc & thời gian khi học đại học.
(Xem thông tin quốc gia và trường đại học chấp nhận chuyển tiếp GAC tại link:http:// actinternationalservices.com/ vn/aesl/pathway.html).
✧ Tốt nghiệp tại các trường ĐH uy tín sẽ tăng cơ hội xin việc làm tốt & định cư tại các nước phát triển như Mỹ, Anh, Úc...
Với những lợi ích trên khiến GAC trở thành con đường "đột phá" tiến gần đến giấc mơ du học của các học sinh PTTH hoặc bất kỳ ai có ý định đi du học. Thông tin về giá trị của chương trình GAC có thể xem thêm tại link này: http:// actinternationalservices.com/ vn/gac/
============================== ============================== ===========================
 
 Điểm đặc biệt của chương trình trung học phổ thông theo chuẩn quốc tế:
🔷 Lớp học được thiết kế với số lượng ít nên giáo viên sẽ theo sát được tình hình tập của mỗi người. Lịch học sẽ xuyên suốt từ thứ 2 – thứ 6, ngoài các tiết học cố định thường xuyên trên lớp, các học viên còn được sắp xếp tham gia các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL riêng biệt để nâng cao trình độ.
🔷 Ngoài giờ học, học sinh sẽ được tham gia các hoạt động thể thao, các câu lạc bộ giao lưu, giải trí để thư giãn sau giờ học căng thẳng. Ngày cuối tuần, học sinh được ra khỏi trường để đi mua sắm, đi các khu giải trí, đi du lịch các hòn đảo xinh đẹp v.v… Hàng tháng nhà trường đều tổ chức hoạt động ngoại khóa ít nhất một lần cho học sinh vui chơi, gắn kết với nhau hơn, đồng thời cũng như một chuyến du lịch ngắn ngày để khám phá, hiểu thêm về văn hóa , con người.
🔷 Ký túc xá gồm các bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau, do đó được tìm hiểu và khám phá nền văn hóa của nhiều nước, kết nối thêm bạn bè.
🔷 Năm học sẽ bao gồm 2 học kỳ chính: học kỳ một từ 6.6 đến 28.10, học kỳ tiếp theo sẽ bắt đầu từ 31.10 kết thúc vào ngày 31.3, khoảng thời gian trống giữa 2 kỳ học sẽ là khoảnh khắc tận hưởng những kỳ nghỉ ngắn hạn hoặc về thăm bạn bè, gia đình ở quê hương.
 
 Thông tin về các khoản phí như học phí, phí KTX, ăn ở, bảo hiểm, các hoạt động ngoại khóa, tài liệu, đồng phục...vui lòng xem thêm tại link nàyhttps://drive.google.com/ file/d/ 0Bz6s45cBbCgncXk1WkswZFBRaTQ/ view. 
 
      -  Tổng chi phí chương trình THPT & Dự bị đại học (GAC) dao động từ $19,000 - $24,500 (chưa trừ học bổng $3,400)

 Thông tin về chi tiết về chương trình học THPT & dự bị đại học (GAC) vui lòng xem thêm tại link này:https://drive.google.com/ file/d/ 0Bz6s45cBbCgncXk1WkswZFBRaTQ/ view
 
 Thông tin hệ thống các trường đại học chấp nhận chương trình GAC & điều kiện xét tuyển của từng trường có thể xem thêm tại link này:https://drive.google.com/ file/d/ 0Bz6s45cBbCgnU1lBazZlNlZXX3c/ view

..........................................................................................................
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty CP Đào Tạo Ứng Dụng Quốc Tế (IAP)
Cơ sở 1: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Cơ sở 2: 56 Hoàng Diệu 2, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM
☎️☎️Hotline: 0913 147 486; SĐT: (08) 6674 5626
Email: info@iap.edu.vn Website: www.iap.edu.vn

Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: